Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Cách nhận biết gái còn trinh hay không

Phần lớn cánh mày râu đều mong muốn họ là người đầu tiên hưởng thụ sự trinh trắng của bạn đời dù nó không thể lên phẩm hạnh của người phụ nữ. Đó cũng là lý do vì sao các quý ông luôn kiếm tìm một người để đầu ấp tay gối mà chưa từng nếm thử hương vị “trái cấm”. Vậy dấu hiệu mất trinh ở con gái như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Mất trinh là gì?

Lâu nay, màng trinh vẫn được xem là “thước đo sự trong trắng” để nhận biết một người con gái từng quan hệ tình dục trước khi kết hôn hay chưa. Khi màng trinh bị rách do bất kỳ nguyên nhân nào chứng tỏ người con gái đã mất trinh.
Mất trinh là gì
Mất trinh là gì

Nguyên nhân rách màng trinh do đâu?

Do màng trinh chỉ là lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo, cách miệng âm đạo khoảng 2 – 3cm nên rất dễ mất đi bởi một số lý do khách quan sau:
– Do vận động mạnh trong lúc tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao như chạy nhảy, võ thuật, chạy xe đạp, cưỡi ngựa…
– Do tai nạn khiến âm đạo bị va chạm mạnh, nhất là va chạm với những vật cứng khiến “cái ngàn vàng” của chị em bị rách. Trong quá trình sinh hoạt, hoạt động vui chơi, chị em không chỉ giữ an toàn cho mỗi cơ thể mà còn phải hết sức lưu ý bảo vệ nàng “tiểu eva”. Tham khảo vá màng trinh có phải nghỉ dưỡng không
Nguyên nhân bị rách màng trinh
Nguyên nhân bị rách màng trinh
– Vệ sinh không cẩn thận: Khi vệ sinh vùng kín, chị em chỉ nên rửa phía ngoài âm đạo, không nên đưa quá sâu vào trong dễ gây rách màng trinh. Nhất là vào những ngày “đèn đỏ”, những loại “phụ kiện” như tampon, cốc nguyệt san… là những loại có khả năng thấm hút kinh nguyệt từ bên trong nhưng cũng sẽ là tác nhân gây rách màng trinh nên bạn gái chưa từng quan hệ tình dục cần cân nhắc trước khi dùng.
– Do thủ dâm: Nếu thủ dâm bằng cách đưa ngón tay hay vật cứng vào âm đạo quá 2cm có thể gây rách màng trinh.

Khi mất trinh sẽ như thế nào?

– Đau: Cảm giác đau mạnh hơn đối với những người mới quan hệ lần đầu. Một phần do màng trinh bị rách, phần còn lại do âm đạo còn nhỏ nên chưa “thích nghi” với sự xâm nhập của dương vật. Tùy vào từng trường hợp mà mức độ đau cũng có sự khác nhau và sẽ nhanh chóng qua nhanh nên chị em cũng đừng quá lo lắng về hiện tượng này.
– Chảy máu: Tùy cơ địa mỗi người mà khi rách màng trinh, lượng máu chảy ra nhiều hay ít nhưng thường chỉ là vài giọt có màu hồng.
Khi mất trinh sẽ như thế nào
Khi mất trinh sẽ như thế nào

Mất trinh có những dấu hiệu nào?

  • Những dấu hiệu mất trinh có thể nhận biết qua quan sát bên ngoài

– Thông qua dáng đi: Thực tế chưa có một nghiên cứu nào chứng minh dáng đi sẽ phản ánh người con gái còn trong trắng hay đã từng quan hệ. Song, đa số nam giới vẫn truyền tai nhau các dấu hiệu mất trinh ở con gái qua cách họ di chuyển: dáng đi hơi khuỳnh, đi tướng hai hàng. Nhưng điều này sẽ không công bằng với những người có chân vòng kiềng, có bắp đùi to.
– Nhận biết dấu hiệu mất trinh qua vòng một: Nhiều người tin rằng, vòng 1 nảy nở hay chảy xệ, đầu ti thâm xỉn, tối màu cho thấy người con gái đó từng “ăn cơm trước kẻng”. Tuy nhiên, những dấu hiệu này có thể xuất phát từ cơ địa mỗi người, yếu tố di truyền…
Nhận biết mất trinh qua vòng một
Nhận biết mất trinh qua vòng một
– Vùng da “tam giác mật” thâm đen: Trải qua nhiều lần nhập cuộc “yêu” gây tác động mạnh vào vùng kín và những vùng da xung quanh như hai bên đùi, bẹn, mông qua thời gian dài có thể khiến vùng da này biến đổi màu.
– Vòng 3 chảy xệ và cơ xương bị giãn do nhiều lần giao hợp.
  • Những dấu hiệu mất trinh khi quan hệ

– Chảy máu khi quan hệ: Khi có sự dương vật “thâm nhập” vào âm đạo trong lần giao hợp đầu tiên sẽ khiến màng trinh bị rách và chảy ra một ít máu màu hồng có thể dính lại trên ga nệm, quần lót hay hòa lẫn trong tinh dịch kèm theo hiện tượng đau mạnh. Tuy nhiên, không nhất thiết do “vượt rào” mới khiến màng trinh bị hỏng cũng sẽ bị chảy máu nếu màng trinh quá dày hoặc do cơ địa không có màng trinh.
– Khả năng làm tình: Lần đầu tiên với mọi cô gái đều là sự bỡ ngỡ, chưa biết gì. Họ còn thụ động, đôi khi cảm thấy lúng túng, ngượng ngùng. Ngược lại, với người phụ nữ “dạn dày kinh nghiệm” sẽ chủ động và biết cách mơn trớn để cả cùng người ấy thăng hoa xúc cảm.
Nhận biết mất trinh khi làm tình
Nhận biết mất trinh khi làm tình
Hiện nay, khi nói đến tình yêu đích thực, nhiều người không còn quá đặt nặng vấn đề còn trinh hay mất, nhất là khi quan niệm xã hội ngày càng phóng khoáng hơn. Vì vậy, các quý ông cũng đừng quá xét nét vào những dấu hiệu mất trinh làm ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

1 nhận xét:

  1. Online casino site【2021】✔️ Gambling with virtual
    Find out everything you need to know 카지노사이트luckclub about Virtual Sports Betting Site Virtual Sports Betting, Virtual Football Games & Odds on www.virtualsportsbetting.

    Trả lờiXóa

Cách nhận biết gái còn trinh hay không

Phần lớn cánh mày râu đều mong muốn họ là người đầu tiên hưởng thụ sự trinh trắng của bạn đời dù nó không thể lên phẩm hạnh của người phụ n...